Một chuyến tham quan ý nghĩa!

Chủ nhật - 03/06/2018 11:34
Hào hứng, vui vẻ, bổ ích - đó có lẽ là cảm nhận chung của tất cả các bạn học sinh trường THCS Thịnh Quang khi nói về chuyến tham quan ngày 28/3 vừa qua.
Hào hứng, vui vẻ, bổ ích - đó có lẽ là cảm nhận chung của tất cả các bạn học sinh trường THCS Thịnh Quang khi nói về chuyến tham quan ngày 28/3 vừa qua.
          Các bạn đã được đến với Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô - Sơn Tây - Hà Nội, được tìm hiểu sự phong phú, nhiều màu sắc, mang giá trị văn hóa truyền thống của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam. Thu hút các bạn học sinh nhất có lẽ là lối kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà rông, nhà sàn, tháp Chăm hay những trò chơi dân gian như đánh đu, ném cò, đi cà kheo, ...
a3

 Cũng trong chuyên tham quan này, các bạn còn được đến với khu kĩ năng sống Thảo Điền Vạn Lộc. Khu trang trại rộng rãi, thoáng mát, xanh mướt màu xanh cây lá đã đưa đến cho các bạn học sinh nhiều trải nghiệm bổ ích như: nếm thử những món ăn dân dã, tham quan khu làng Việt, tìm hiểu đời sống các vật nuôi, thi siêu đầu bếp, bịt mắt đập niêu cơm và đặc biệt nhất là vòng bán kết cuộc thi Thịnh Quang's Got Talent. Các bạn học sinh đã được vui chơi, được thể hiện tài năng một cách tự tin nhất, được gắn kết, chan hòa với bạn bè, thầy cô. Đã có những giây phút cảm xúc như vỡ òa trong niềm vui khó nói nên lời.
 
a2

 Chuyến tham quan khép lại với bao lưu luyến và chúng ta cùng chờ đợi những chuyến đi bổ ích tiếp theo do nhà trường tổ chức.
a1
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê trực tuyến
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,640
  • Tháng hiện tại47,128
  • Tổng lượt truy cập4,159,883
Tuyển sinh 10 -CĐCT
Tuyển sinh lớp 10
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây