Trường THCS Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

https://thcsthinhquang.edu.vn


Hội nghị cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường THCS Thịnh Quang năm học 2021-2022

Sáng ngày 9/10/2021 Hội nghị trực tuyến cán bộ công chức, viên chức năm học 2021 - 2022 của trường THCS Thịnh Quang đã diễn ra thành công rực rỡ.
        Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trịnh Đan Ly- Phó Phòng GD&ĐT Quận Đống Đa; cô Đặng Thị Vân Anh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Trần Thị Mỹ An - Phó bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường.
        Hội nghị đã nghe báo cáo Tổng kết, kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị năm học 2020-2021; Phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2020 - 2021 và chương trình công tác năm học 2021 – 2022. Hội nghị cũng đã nghe tham luận đóng góp ý kiến của các đồng chí đại diện cho các tổ chuyên môn và tổ Văn phòng. Các ý kiến tham luận được chuẩn bị chu đáo, chất lượng, phát huy được trí tuệ tập thể, nói lên được tâm tư, tình cảm và nguyện vọng, quyền lợi của cán bộ công chức, viên chức đối với nhà trường. Hội nghị đã thông qua được các quy chế trong các lĩnh vực quan trọng của nhà trường và nghị quyết hội nghị với sự nhất trí cao.
1

        Sự thành công tốt đẹp của Hội nghị là nguồn động lực mạnh mẽ, tạo ra sự lan tỏa khí thế thi đua sôi sổi trong cán bộ công chức, viên chức và học sinh toàn trường hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi các nội dung, chỉ tiêu thi đua của năm học 2021-2022, hứa hẹn một năm học có sự đột phá trong chất lượng dạy và học, phấn đấu đưa nhà trường dẫn đầu phong trào thi đua của ngành giáo dục đào tạo quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
2
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây