Trường THCS Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

https://thcsthinhquang.edu.vn


Hội thi "Tìm hiểu các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4"

Sáng nay 27/10/2018, trường THCS Thịnh Quang đã  tổ chức Hội thi “Tìm hiểu các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4”cho học sinh toàn trường. Về dự với Hội thi có ông Dương Anh Tuấn – Chuyên viên Phòng giáo dục và đạo tạo quận Đống Đa, và toàn thể các thầy cô giáo cùng các em học sinh trường THCS Thịnh Quang.
Nhằm giúp cho các em học sinh có những kiến thức cơ bản về dịch vụ công (DVC) trực tuyến mức độ 3,4 lĩnh vực tư pháp như khai sinh, khai tử, kết hôn; các DVC lĩnh  vực giáo dục và đào tạo như cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ, cấp lại giấy  trúng tuyển vào lớp 10 cấp THPT, chuyển trường cho học sinh, chỉnh sửa nội  dung văn bằng, các DVC liên quan đến thi THPT quốc gia. Đặc biệt học  sinh có thể thực hành trực tiếp trên máy tính, điện thoại di động bằng những thao tác đơn giản, sẽ giúp các em thực hành thuận lợi, tiết kiệm về thời gian, tiết kiệm công sức, tiết kiệm chi phí đi lại với những dịch vụ liên quan đến hoạt động giải quyết các thủ tục hành chính.
       Cả ba Đội “ Tiện ích”, “ Văn Minh” và “Hiện đại” đã tham gia ba phần thi:  “Màn chào hỏi”, “Hiểu biết” và “Tài năng” dưới nhiều hình thức sáng tạo, thông minh phù hợp với lứa tuổi; thể hiện sự nắm bắt, hiểu biết cũng như tuyên truyền những tiện tích của dịch vụ hành chính công của thành phố Hà Nội, quận Đống Đa. Với tài năng và sự hiểu biết của bản thân, các em học sinh đã cho thấy sự tiện ích khi sử dụng DVC trực tuyến mức độ 3, 4. Không còn là tuyên truyền nhàm chán và khô khan, các em đã sáng tạo với vè, kịch, múa, hát,… khiến DVC trở nên dễ hiểu và sinh động, nhờ đó các vòng thi đấu giữa các Đội đã để lại nhiều ấn tượng, nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của tất cả các đại biểu, các thầy cô giáo và em học sinh  trong toàn trường. Cảm ơn sự miệt mài, sôi nổi, cháy hết mình trên sân khấu của các thầy cô và các con học sinh lớp 6A3, 6A4, và 6A5 đã mang đến cho Hội thi những phần thể hiện vô cùng hấp dẫn!
Một số hình ảnh của Hội thi:
1dv
 
2dv
 
3dv
 
4dv
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây