Trường THCS Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

https://thcsthinhquang.edu.vn


Tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc - Thái Nguyên

Đối với học sinh cấp trung học cơ sở, việc tham gia các hoạt động tham quan, dã ngoại, trải nghiệm đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của các em. Tham gia hoạt động ngoại khóa giúp các em giải tỏa stress; gia tăng sức khỏe; mở rộng mối quan hệ bạn bè, dễ hòa nhập; thích nghi với cuộc sống và tăng khả năng sáng tạo.
Ngày 25 tháng 10 năm 2018, trường THCS Thịnh Quang tổ chức chương trình thăm quan,  học tập ngoại khóa tại khu du lịch Hồ Núi Cốc cho học sinh toàn trường.
5h30 phút xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch Biển Xanh đã có mặt tại Trường đón thầy cô và các con học sinh để khởi hành đến khu du lịch Hồ Núi Cốc.
8h45 phút, cả đoàn đã có mặt tại khu du lịch sinh thái Hồ Núi Cốc. Các thầy cô và các con học sinh đã được hướng dẫn viên du lịch hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về sự tích Nàng Công chàng Cốc, sau đó đi thăm quan Động Huyền Thoại Cung; Động thế giới cổ tích ; Động chuyện tình Ba Cây Thông; Động Âm Phủ; Khu tâm linh Chùa Thiêng Thác Vàng; vườn động vật hoang dã; Xem biểu diễn Nhạc nước lúc 10h00 và lúc 14h30. Khung cảnh nơi đây rất nên thơ, hữu tình, thầy và trò trường trung học cơ sở Thịnh Quang đã lưu lại được rất nhiều bức ảnh đẹp để làm kỉ niệm. Ngoài ra, các con học sinh đã được tham gia rất nhiều trò chơi như: Tàu lượn siêu tốc; Đu quay nữ hoàng; Cướp biển thuyền Caribe; tàu lượn trên không; Cưỡi ngựa hoa; cá heo lướt song; đĩa bay; đu văng xích…
13h30: Công ty du lịch Biển Xanh tập trung học sinh tại khu vực sân khấu chính tham gia các hoạt động team building và game show như: Cuộc đua kì thú; Vũ điệu đồng đội… Qua các trò chơi đã giúp các con học sinh thêm gắn bó và đoàn kết. Những đội thắng cuộc đã nhận được quà lưu niệm của công ty du lịch Biển Xanh.
15h00: học sinh tập trung ra xe, đoàn xuất phát trở về trường. Một ngày đẹp trời với những trải nghiệm thật thú vị, chuyến đi đã để lại trong lòng thầy trò trường trunng học cơ sở Thịnh Quang rất nhiều kỉ niệm đẹp. Sau chuyến đi, mỗi tập thể lớp đều có những tấm ảnh đẹp, nhiều ý nghĩa để tham dự cuộc thi ảnh do Ban phụ trách phát động.
 Cảm ơn Quý phụ huynh đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thầy trò trường Trung học cơ sở Thịnh Quang trong suốt chuyến đi! Cảm ơn công ty du lịch Biển Xanh đã mang đến cho thầy trò trường THCS Thịnh Quang chuyến ngoại khóa thật thú vị và bổ ích!
Sau đây là hình ảnh một số hoạt động trong buổi ngoại khóa:
1e
 
2e
 
3e
4e
 
5e
 
5e
 
6e
 
7e
 
8e
 
9e
 
10e
 
11e
 
12e
 
13e
 
14e
 
15e
 
16e
 
17e
 
18e
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây