Trường THCS Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

https://thcsthinhquang.edu.vn


Thầy và trò trường THCS Thịnh Quang hân hoan chào đón năm học mới 2019 - 2020

Tháng chín ùa về, khi những chiếc lá thu xào xạc và những cơn gió se lạnh đã tung tăng khắp phố phường Hà Nội, trời như cao hơn, trong xanh hơn cũng là lúc thầy và trò trường THCS Thịnh Quang long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.
k1
 
k2

       Tới dự và chia vui cùng nhà trường trong buổi lễ khai giảng có các vị đại biểu của Phòng Giáo dục và đào tạo quận Đống Đa, lãnh đạo hai phường Thịnh Quang và Ngã Tư Sở, đại diện cha mẹ học sinh các lớp và đặc biệt là sự góp mặt của toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Thịnh Quang.thanh nẹp góc giấy , thanh nẹp giấy
k3
 
k4
 
k5
 
k6

Mở đầu chương trình là lễ diễu hành và lễ đón học sinh khối 6. Trong tiếng trống hành tiến rộn ràng, trong sắc cờ hoa rực rỡ, trong sự chào đón nồng nhiệt của các vị khách quý, các thầy cô, các anh chị khối 7, 8, 9 các em đang tiến vào lễ đài với những bước chân nhanh nhẹn, khỏe khoắn, với ánh mắt trong sáng, rạng ngời, chan chứa niềm tin. Ngày hôm nay sẽ là một dấu ấn khó phai mờ trong kí ức của các em.
k7
 
k8

Trong không khí tưng bừng và náo nức của buổi tựu trường, cô Trần Thị Mỹ An- Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.
k9
            Tiếp nối chương trình, cô Nguyễn Hải Yến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Những tiếng trống trường vang lên rộn rã, một lần nữa cánh cổng trường lại mở ra với biết bao hứa hẹn, một thế giới kì diệu gọi mời những bước chân trẻ thơ:
 “ Rộn ràng tiếng trống hôm nay
Bao lần dưới mái trường này trống vang
Reo mừng trống đón thu sang
Chào năm học mới rộn ràng niềm vui” .
k10
Một năm học mới đã đến, tiếng trống trường đã điểm. Chúng ta hãy cùng hi vọng và mong chờ về những thành công mới của thầy và trò trường THCS Thịnh Quang! Chúc cho thầy và trò trường THCS Thịnh Quang bước vào một năm học mới sẽ đạt được thật nhiều thành công rực rỡ!
Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học mới!
k11
k12
 
k13
 
k14
 
k15
 
k17
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây