Trường THCS Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

https://thcsthinhquang.edu.vn


Trung thu Online - THCS Thịnh Quang

Cứ đến rằm tháng 8 là trẻ em trên khắp cả mọi miền đất nước đều háo hức phá cỗ Tết Trung Thu. Với các bạn nhỏ, Trung Thu là dịp các con được chơi đùa thỏa thích với các trò chơi thú vị, hay đơn giản chỉ là được nhận những món quà trung thu như chiếc đèn lồng, mặt nạ, … và được ăn những chiếc bánh trung thu thơm ngon.

Năm nay, trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 diễn ra khá phức tạp, các bạn học sinh trường THCS Thịnh Quang không thể tham gia phá cỗ, rước đèn tại trường như mọi năm. Nhưng đối với một ngày lễ được các bạn nhỏ chờ mong như vậy, trường THCS Thịnh Quang không quên tổ chức những hoạt động theo hình thức online nhằm đem lại niềm vui, lan tỏa điều tích cực, mang lại cho các con những trải nghiệm ý nghĩa, đủ đầy nhất trong Tết trung thu.

Nhằm tạo sân chơi an toàn và ý nghĩa, trường THCS Thịnh Quang đã tổ chức các cuộc thi online liên quan đến Tết Trung thu, như: thiết kế đèn lồng, đèn ông sao trên máy tính cũng như bằng vật liệu, thiết kế video, vẽ tranh, bày mâm ngũ quả. Tất cả các cuộc thi này đều nhận được sự tham gia vô cùng nhiệt tình của các bạn học sinh. Các sản phẩm tham gia đều rất chất lượng, đặc biệt, có rất nhiều sản phẩm vô cùng xuất sắc, thể hiện tài năng sáng tạo của các bạn nhỏ. Sau đây mời các bạn xem một số Video đặc sắc của các lớp :

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây