Trường THCS Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

https://thcsthinhquang.edu.vn


Trường THCS Thịnh Quang chia tay giáo viên Hưu và chuyển công tác

       Hôm nay, ngày 13/10/2018, sau Hội nghị CBCCVC, Nhà trường và Công đoàn trường THCS Thịnh Quang đã tổ chức chia tay các đồng chí giáo viên, nhân viên nghỉ hưu và chuyển công tác
     Phát biểu tại buổi chia tay, cô giáo Nguyễn Hải Yến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tay mặt tập thể CBGVNV có bài phát biểu tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo nghỉ hưu và chuyển công tác. Sau đây là toàn văn bài phát biểu:

 Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo!
    Sau một thời gian dài công tác trong ngành giáo dục, thầy giáo Nguyễn Đắc Khiết và cô giáo Trương Tuyết Hoa  nay đã hoàn thành xuất sắc "Sứ mệnh trồng người” và  trở về với cuộc sống thanh nhàn. Và hôm nay, trong buổi Hội nghị CB CC VC, Nhà trường - Công đoàn trân trọng tổ chức buổi lễ chia tay thầy giáo Nguyễn Đắc Khiết và cô giáo Trương Tuyết Hoa  về nghỉ hưu theo chế độ sau khi đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp trồng người.   

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo!
      Thầy giáo Nguyễn Đắc Khiết sinh năm 1958. Thầy Khiết sau khi tốt nghiệp Đại học TDTT đã về giảng dạy tại trường Trung cấp Mỏ địa chất và đến năm 1995 thầy  Khiết chuyển về công tác tại trường THCS Thịnh Quang. Gần bốn mươi năm công tác trong ngành giáo dục, thầy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều năm liền thầy đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến. Thầy luôn đồng hành với hoạt động phong trào của nhà trường, nhiều thành tích thể thao: Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cấp quận, cấp thành phố  của HS, GV nhà trường trong những năm qua đều gắn với hình ảnh của thầy.
Cô giáo Trương Tuyết Hoa sinh năm 1963. Cô Hoa đã trải qua nhiều lần thuyên chuyển. Cô đã được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng trường chuyên Văn Toán thị xã Sơn La, Hiệu trưởng trường THCS Quyết Thắng B thị xã Sơn La. Năm 1999 cô Hoa chuyển về giảng dạy môn Văn tại trường THCS Thịnh Quang. Cô đã tham gia nhiều hoạt động của nhà trường và được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch công đoàn nhà trường 2 khóa. Trong hơn 30 năm công tác trong ngành giáo dục, công tác ở nhiều trường khác nhau, đảm đương nhiều công việc khác nhau, nhưng cô đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều năm liền cô đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến, Chiến sĩ thi đua…
Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo!
     Có thể nói rằng: cuộc đời dạy học của thầy Khiết và cô Hoa là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ học sinh noi theo. Nhiều thế hệ học sinh của Nhà trường đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh thầy Khiết, cô Hoa luôn tận tuỵ hết lòng vì học sinh với mong muốn giáo dục, dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội.
Trong cuộc sống và công tác, các thầy cô là những người luôn biết vượt lên những khó khăn để yên tâm công tác. Trong suốt thời gian công tác, các cô luôn chân tình, cởi mở, chan hòa với đồng nghiệp. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào các cô cũng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Từ những năm khó khăn nhất cho đến hôm nay, lòng nhiệt huyết của các cô luôn cháy mãi trên từng trang giáo án, với đàn em thân yêu và với đồng nghiệp của trường. Tất cả những đóng góp đó được chúng tôi ghi nhận và cảm ơn lòng tâm huyết của các cô với sự nghiệp trồng người của nhà trường.
Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo!  
      Thời gian thấm thoắt thoi đưa, đến nay các thầy giáo Nguyễn Đắc Khiết và cô giáo Trương Tuyết Hoa đã đủ điều kiện được nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước. Đó là niềm hạnh phúc và cũng là sự ghi nhận việc hoàn thành nghĩa vụ lao động với xã hội. Hôm nay, khi chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp trồng người, chia tay với mái trường THCS Thịnh Quang thân yêu, với đồng nghiệp, với học sinh. Thầy cô hoàn toàn có quyền tự hào về những dấu ấn và những đóng góp mà thầy cô đã để lại trong các thế hệ học sinh, trong tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp.
Hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy xúc động, bùi ngùi, buồn vui khó tả. Chia tay với thầy cô, chúng tôi những người ở lại tiếp nối sự nghiệp trồng người, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong rằng thầy cô mãi là đồng nghiệp, thầy cô sẽ tiếp tục chia sẻ công việc chung cũng như công việc riêng với chúng tôi.
Với các nhân tôi, mặc dù thời gian công tác cùng thầy Khiết và cô Hoa rất ngắn những cũng đủ để tôi cảm nhận thấy sự chân thành với đồng nghiệp, sự nghiêm túc trong công việc và tình yêu thương với học sinh và người thân của các thầy cô.
      Trong buổi chia tay này, thay mặt cho tập thể CB GV NV nhà trường cho phép tôi được gửi tới các thầy cô lời cảm ơn, sự kính trọng trước những đóng góp của các thầy cô trong suốt những năm gắn bó với mái trường THCS Thịnh  Quang. Chúng tôi cũng mong rằng, mặc dù thầy cô không còn làm việc tại trường nhưng thầy cô vẫn dõi theo chúng tôi, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Thay mặt BGH, Hội đồng sư phạm nhà trường, một lần nữa kính chúc thầy cô về nghỉ hưu an nhàn, tràn đầy sức khỏe - Gia đình hạnh phúc. máy cuốn ống giấy, máy cuốn ống
Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo!
      Hôm nay, ngoài tổ chức chia tay thầy Khiết và cô Hoa, Nhà trường và công đoàn còn tổ chức chia tay đ/c Nguyễn Thị Thảo – Nhân viên Văn thư và đ/c Nguyễn Văn Tuân  - nhân viên bảo vệ chuyển công tác. Hai đồng chí đã công tác ở trường THCS Thịnh Quang được 5 năm. Trong thời gian công tác, hai đồng chí đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thay mặt CB GV NV nhà trường, chúc hai đồng chí sang môi trường làm việc mới luôn mạnh khỏe, công tác tốt và luôn nhớ về mái trường Thịnh Quang thân yêu!
Xin chân thành cảm ơn!
Một số hình ảnh Hội đồng sư phạm trường THCS Thịnh Quang trong buổi chia tay
1a
2a 1
 
3a
 
4a
 
5a
 
6a
 
7a 1
 
8a
 
9a
 
10a
 
11a
 
12a
 
14a
 
16a
 
15a
                                                                                                Người viết: Phạm Thị Ánh
                                                                                                Ảnh chụp: Trần Ý Dũng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây