Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/03

Thứ sáu - 05/04/2024 08:44
Tháng 3 về rực rỡ và dịu dàng với thật nhiều nụ cười… và những điều đặc biệt dành cho những người cô, người mẹ, người chị, người bạn. Họ đích thực là mùa xuân ấm áp, là người giữ ngọn lửa bình yên cho cuộc sống của mỗi chúng ta.🎍
🌻Sáng nay thứ 2 ngày 4/3/2024, trong tiết chào cờ đầu tuần, Trường THCS Thịnh Quang đã tổ chức buổi sinh hoạt để tôn vinh hình ảnh những người phụ nữ, người bà, người mẹ, người chị bằng tấm lòng, tình cảm qua lời ca, điệu nhạc thân thương nhất.
🌷 Trong chương trình, toàn trường đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ngọt ngào, đến từ các bạn học sinh. Cùng với đó là những giây phút lắng đọng khi được nghe kể lại truyền thống lịch sử ngày lễ 8/3.🌿
❤️ Hy vọng rằng qua buổi sinh hoạt này sẽ giúp các cô giáo và các bạn học sinh có một tuần lễ 8/3 thật ý nghĩa và đáng nhớ. Cám ơn các bạn học sinh đã tham gia và mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục tôn vinh và tôn trọng phái đẹp để "nụ cười Việt Nam" luôn tỏa sáng rạng rỡ.
💕Chúc các cô giáo, các bà, các mẹ, các chị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các bạn học sinh nữ toàn trường luôn tươi trẻ, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những bông hoa tỏa ngát hương thơm cho vườn hoa THCS Thịnh Quang thêm rực rỡ!
1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê trực tuyến
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay3,578
  • Tháng hiện tại6,966
  • Tổng lượt truy cập4,224,118
Tuyển sinh 10 -CĐCT
Tuyển sinh lớp 10
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây