THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS THỊNH QUANG HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM

Thứ hai - 13/11/2023 17:29
📌 Sáng ngày 6/11/2023, trong buổi Lễ chào cờ đầu tuần, Liên đội trường THCS Thịnh Quang đã tổ chức chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11.
📣 Tuyên truyền về Ngày Pháp luật Việt Nam nhằm tiếp tục tăng cường, nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa, khẳng định vị trí, vai trò của Ngày Pháp luật và vai trò của pháp luật trong đời sống xã hội.
Đồng thời đẩy mạnh giáo dục ý thức tuân thủ và chấp hành pháp luật; tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong xây dựng, thực hiện và bảo vệ pháp luật.
📣 Tuyên truyền về việc tham gia giao thông đúng luật đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người.
📣 Tại chương trình, Liên đội đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về pháp luật để trang bị thêm kiến thức, hiểu biết Hiến pháp và pháp luật cho các em học sinh. Thông qua các tiểu phẩm, các tình huống trong thực tế và sự hiểu biết pháp luật, học sinh đã được trang bị những kiến thức cơ bản, phù hợp với lứa tuổi học sinh.
🍀🍀 Từ những hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, các em học sinh thêm hiểu giá trị, vai trò và ý nghĩa của pháp luật với đời sống xã hội nói chung và với cá nhân mỗi học sinh nói riêng, đó là cần phải sống, học tập và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.
p1
 
p2
 
p3
 
p4
 
p5
 
p6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê trực tuyến
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,309
  • Tháng hiện tại90,541
  • Tổng lượt truy cập4,203,296
Tuyển sinh 10 -CĐCT
Tuyển sinh lớp 10
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây