Trước thềm năm mới Canh Tý 2020, sáng ngày 18/01/2020 trường THCS Thịnh Quang ngập tràn không khí tưng bừng của Hội chợ Xuân

Thứ tư - 29/01/2020 20:21
       Như thường lệ, hàng năm cứ vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về, trường THCS Thịnh Quang lại tổ chức ngày hội để các em học sinh có cơ hội được giao lưu, được trổ tài nấu nướng, mua - bán các loại sản phẩm, các bạn học sinh mỗi lớp sẽ tổ chức một gian hàng Xuân và bán đồ ăn bất kỳ. Hội chợ xuân được tổ chức dưới dạng phiên chợ quê với các sản phẩm được bày bán là những loại mặt hàng quen thuộc, dân dã. Các gian hàng được trang trí rất đẹp mắt với những chiếc mẹt nhỏ nhỏ, xinh xinh,…do chính các thầy cô chủ nhiệm, phụ huynh và các em học sinh tự tay làm ra.
       Hội chợ là cơ hội để các thầy cô giáo được gần gũi hơn với những học sinh thân yêu của mình, cũng là dịp để học sinh được trải nghiệm, được hòa mình vào một sự kiện vô cùng tưng bừng, náo nhiệt và mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc.
       Hội chợ khép lại trong sự tiếc nuối và để lại nhiều dư vị ngọt ngào trong lòng mỗi học sinh. Các em lại háo hức mong chờ đến ngày hội chợ năm sau. Có thể nói sự thành công của hội chợ đã giúp các em có một trải nghiệm thú vị và là món quà đầy ý nghĩa với các em trước thềm Xuân Canh Tý yêu thương!
Một số hình ảnh trong Hội chợ Xuân!
hc1
 
hc2
 
hc3
 
hc4
 
hc5
 
hc6
 
hc7
 
hc8
 
hc9
 
hc10

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê trực tuyến
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,176
  • Tháng hiện tại74,252
  • Tổng lượt truy cập4,187,007
Tuyển sinh 10 -CĐCT
Tuyển sinh lớp 10
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây