PHÁT ĐỘNG CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG LẦN THỨ XV - năm 2019

Thứ ba - 29/01/2019 12:58
 Kính gửi: Thủ trưởng các đơn vị
 Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng Thành phố Hà Nội năm 201sẽ tiếp tục tạo một sân chơi bổ ích, nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy khả năng tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên nhi đồng Thủ đô. Qua đó giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ nghiên cứu khoa học trong tương lai. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng TP. Hà Nội lần thứ XV - năm 2019.

Ban tổ chức cuộc thi các cấp sẽ đánh giá rất cao sản phẩm của các em học sinh nhỏ tuổi, học sinh ở vùng kinh tế khó khăn, kể cả học sinh nội thành nhưng tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt hàng ngày.

1. Các lĩnh vực dự thi:
1.1. Lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập;
1.2. Lĩnh vực: Phần mềm tin học;
1.3. Lĩnh vực: Sản phẩm thân thiện môi trường;
1.4. Lĩnh vực: Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em;
1.5. Lĩnh vực: Các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.
2. Thời gian và địa điểm nộp sản phẩm dự thi:
          2.1. Thời gian: Các Phòng GDĐT quận, huyện, thị xã phối hợp với các quận huyện thị Đoàn thu hồ sơ và sản phẩm dự thi gửi về Ban tổ chức (các trường THPT trực thuộc tập hợp gửi trực tiếp về Ban tổ chức) trước ngày 31/5/2019
          2.2.  Địa điểm: Các đơn vị nộp sản phẩm dự thi tại: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội (số 5, số 7 phố Nguyễn Trãi, quận Hà Đông - ĐT: 33553187)
Ban Tổ chức sẽ trao tặng các giải thưởng kèm theo là Giấy khen và biểu trưng cuộc thi. Ngoài ra, Ban tổ chức căn cứ vào điều kiện thực tế sẽ tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích tham gia cuộc thi năm 2019.
Để Cuộc thi phát huy tốt những kết quả đạt được, Ban tổ chức đề nghị UBND các quận huyện chỉ đạo các quận huyện thị đoàn, các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường Tiểu học, THCS, THPT thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, phát động cuộc thi đến giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh, có những biện pháp tích cực tuyên truyền Thể lệ Cuộc thi, tạo điều kiện về cơ sở vật chất và tinh thần cho học sinh, thanh thiếu niên nhi đồng thành phố hưởng ứng dự thi.
Trân trọng cảm ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây