Kết quả cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning

Thứ sáu - 03/05/2019 07:49
Nhằm đẩy mạnh phong trào ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học, xây dựng kho bài giảng e-Learning các môn học thuộc chương trình giáo dục phổ thông và xây dựng bộ Dư địa chí Việt Nam trên cơ sở ứng dụng sản phẩm điện tử e-Learning, Phòng GD&ĐT quận Đống Đa đã phát động hội thi thiết kế bài giảng e-Learning cấp quận năm học 2018-2019.
Trường THCS Thịnh Quang đã phát động hội thi cấp trường và thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên tham gia. Những bài giảng được xây dựng từ công sức, trí tuệ, từ đam mê, tâm huyết của các thầy cô. Qua hội thi cũng đã phát hiện nhiều sáng kiến, nhiều phương pháp giảng dạy hay. Những bài giảng đạt giải đều có tính tự học cao, ngoài giúp ích cho người dạy, người học, còn là tư liệu quý giúp cho giáo viên, học sinh tự học ở nhà nâng cao kiến thức. Hội thi cấp trường đã chọn được 10 sản phẩm của 13 thầy cô giáo dự thi cấp quận. Cả 10 sản phẩm đều đạt giải cấp quận, trong đó có 04 giải Nhất, 04 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.

Chúc mừng các thầy cô giáo đã đạt giải! Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, tiếp tục đem đến cho các học sinh thân yêu những bài giảng hay cùng những tri thức của nhân loại!
el1
 
el2 1

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây