Hội nghị Tổng kết Công tác công đoàn năm học 2018-2019

Thứ ba - 27/08/2019 10:33
Năm học 2018-2019, dù tình hình chung của nhà trường còn có nhiều khó khăn, nhưng được Chi bộ và Ban Giám hiệu quan tâm chỉ đạo cũng như tạo điều kiện nên hoạt động Công đoàn của Trường THCS Thịnh Quang tiếp tục đạt nhiều thành tích đáng khích lệ, đóng góp tích cực vào thành tích chung của nhà trường.
Công đoàn Trường đã thực hiện tốt việc nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đoàn viên công đoàn. Đồng thời, Công đoàn Trường đã tổ chức tốt việc tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của ngành tới từng công đoàn viên. Công đoàn luôn chú trọng công tác tham mưu với Nhà trường về các hoạt động và biện pháp đảm bảo quyền lợi người lao động. Nhờ đó, đời sống CBGV - CNV không ngừng được nâng cao. Ngoài ra Công đoàn thường xuyên tích cực, chủ động tổ chức thực hiện, tham gia hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, các phong trào từ thiện…. Đội ngũ CBGV- CNV nhà trường phấn khởi, tin tưởng, yên tâm công tác, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Ghi nhận những đóng góp tích cực đó, sáng nay ngày 27 tháng 08 năm 2019, trong Hội nghị Tổng kết Công tác công đoàn năm học 2018-2019, Công đoàn nhà trường vinh dự được nhận giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào thi đua năm học 2018 - 2019 của Liên đoàn lao động Quận Đống Đa.
giay khen cong doan

Đồng chí Bùi Thị Thanh Thủy - CTCĐ nhà trường cũng được nhận giấy khen của Chủ tịch ủy ban nhân dân Quận Đống Đa vì những đóng góp tích cực cho hoạt động công đoàn của nhà trường trong năm học vừa qua.
giay khen thuy

         Xin được chúc mừng thành tích của nhà trường và Công đoàn đã đạt được!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây